Terracotta Dalat Resort & spa tiện nghi hiện đại, bình yên

Terracotta Dalat Resort & spa 4* nằm bên bờ Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, được thiết kế và xây dựng khá là hiện đại nên chất lượng rất là ok. Với mong muốn biến nó thành một resort hiện đại, tiện nghi nên thời gian thi công khá lâu. bắt đầu thì công tháng 11 năm 2012 và khai trương vào tháng 1 năm 2015.

terracotta dalat resort & spa

terracotta dalat resort & spa

Terracotta Dalat Resort & spa nằm ở vị trí tốt nên rất là thuận tiện cho khách du lịch có thể đi du lịch, tham quan, khám phá Đà Lạt. Tại nơi này khách du lịch có thể dễ dàng ra sân bay vào trung tâm thành phố…

Là resort mang phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện phục vụ cho khách trong quá trình lưu trú tại đây.

terracotta dalat resort & spa

terracotta dalat resort & spa


Hệ thống các phòng nghỉ được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và sự thoải mái cho các du khách. Nhà hàng riêng của resort 4 sao được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với các món ăn Á – Âu sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. 
Các bạn có thể xem chi tiết và đặt phòng tại http://vietrip.vn

Điểm nhấn nổi bật của Terracotta Dalat Resort & spa là tạo ra khoảng không gian thơ mộng, hòa mình với thiên nhiên trong lành để đem lại cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Các hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên cho chính chủ nhân căn phòng.

terracotta dalat resort & spa

terracotta dalat resort & spa

Bình luận về bài viết này